Chữa cận thị tự nhiên

Ngày nay tỉ lệ  ✢trẻ mắc chứng cận ❈✣ thị cũng như các tật khúc xạ về mắt khác ngày càng tăng cao. Nếu phát hiện ra tình ✪ trạng của bé và bệnh vẫn còn nhẹ ❈✥ thì cha mẹ hãy chọn chữa cận thị tự nhiên bằng phương pháp tự nhiên ★ đã, không nên  ❈✭ đi cắt kính. Việc thay đổi★ thói quen ăn uống của bé cũng như rèn luyện mắt, bấm huyệt sẽ❈⋆ giúp bé giảm được độ cận nhất định.

 


Bài hôm nay   ✪ bổ mắt Supervision ❈⋆ sẽ đưa ra là những phương pháp chữa cận thị
 giúp duy trì và 2 giảm độ cận khá hiệu quả:


1. Luyện mắt ❈✭ nhìn xa

Sử dụng bảng chữ tiêu 4 chuẩn để tập nhìn. Lưu ý đủ ánh sáng, tầm cao của chữ vừa bằng tầm cao của mắt. Nhìn một chữ không ❈✫ quá lâu rồi chuyển mắt nhìn chữ khác để mắt không bị ❈✣ căng thẳng vì cố gắng nhìn. Nhìn từ gần tới xa. Khi đã đạt ❈✥ được ở một cự ly thì dịch bảng ra xa 30cm.
Khi nhìn rõ một chữ khoảng 5m thì là mắt 10/10.

2. Bổ sung các loại thực phẩm

Các thực phẩm tốt cho mắt 3 là những thực phẩm chứa các dưỡng ❈✫ chất như: Zexathin, eyebright, lutein, beta-carotene, rutin, ...Những dưỡng chất tốt cho mắt ❈✣ này có trong các thực phẩm mà bạn ✰ sử dụng hàng ngày như: cà rốt, quả việt quất, rau xanh đậm, khoai lang, chanh,..

Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung ❈✥ viên bổ mắt Supervision Holista Canada để tổng hợp các dưỡng chất cần ★ thiết cho mắt, giúp cải thiện thị lực và chống các bệnh lý về ❈✫ mắt như: loạn thị, cận thị, viễn thị.
 

3. Sống một mt cách khoa học

- Cung cấp đầy đủ ánh ❈⋆ sáng nơi làm việc, học tập
- Khi ngồi làm việc ❈✩ hay học tập cần thẳng lưng
- Giữ khoảng cách khi ❈✣ đọc sách hay khi ngồi máy tính
- Ngủ sớm, dậy sớm
- Tăng cường tập thể ❈✫ dục rèn luyện sức khỏe cho cơ thể

4. Mát xa mắt  ✰

- Mát xa hốc mắt mỗi ✢ ngày để mắt được thư giãn
- Sưởi ấm cho mắt bằng ❈✩ cách nhắm mắt nhìn về hướng ❈⋆ mặt trời vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều muộn. Hoặc ★ cũng có thể dùng khăn ấm chườm lên mắt ít nhất 15 phút mỗi ngày

5. Xoa bóp  ✢ bấm huyệt ❈✭ điều chỉnh hệ thần kinh, điều chỉnh hệ điều tiết của mắt.

Trên đó là những chia ★ sẻ về "cách chữacan thi la gi bằng phương pháp  ❈✭ tự nhiên" khá hiệu quả. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 093.855.2121

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon