Chào hè với làn da rạng rỡ và tươi trẻ tự nhiên

Thời điểm mùa hè chính là thời điểm mà làn da của chị em bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ánh nắng mặt trời và thời tiết nắng nóng. Chị em chúng ta hãy cùng nhau dưỡng da và bảo vệ cho làn da của mình vào mùa hè này một cách có hiệu quả nhất như những loại kem tri nhan da hiệu quả nhất đang dùng





Chia sẻ cách làm sạch da mặt cực hiệu quả cho làn da của chị em phụ nữ


Một làn da đẹp trước tiên phải khỏe mạnh trước đã. Da của bạn sẽ không thể nào mà đẹp được nếu như không được đẹp. Rửa mặt mỗi ngày với loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp với da. Ra đường che chắn cẩn thận và vệ sinh ra sạch sẽ khi vừa về đến nhà. Và bạn cũng nên xông da mặt để lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế tối đa tình trạng bụi bẩn bám trên da, gây ra mụn.

Dưỡng ẩm cho da với loại Kem dưỡng da tốt nhất thế giới



Không khí nóng ẩm khiến cho làn da của chị em tiết nhiều mồ hôi hơn nữa. Làn da của chị em sẽ bị bóng dầu nhiều hơn. Nhiều người bỏ qua bước dưỡng ẩm, vì nghĩ nó không cần thiết cho da. Và trước khi đi ngủ, nên “bổ sung” cho da một lớp kem dưỡng ẩm mỏng. Điều này sẽ giúp cho làn da của bạn tươi tắn, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Kem chống nắng sử dụng một cách có hiệu quả


Với thời tiết mùa hè này thì đừng quên làm bạn với kem chống nắng nhé. Chúng là một vật bất ly thân của chị em. Một lớp kem chống nắng mỏng có chỉ số SPF phù hợp. 

Nên khi ra ngoài để giúp làn da khỏe mạnh và hạn chế được tối đa những tổn thương cho da do ánh nắng mặt trời gây ra.


Với thành phần chiết xuất từ cây lô hội, da kem có tác dụng bảo vệ, ngăn chặn tia cực tím tạo ra màn hình từ mặt trời và còn có tác dụng duy trì độ ẩm, cung cấp nước, bổ sung thiếu nuôi dưỡng làn da của bạn.

Mỗi tuần một lần, bạn nên tăng tẩy tế bào chết da của bạn. Chuẩn bị một số bã cà phê và đường trắng và dầu dừa hoặc dầu ô liu, trộn đều lên các thành phần và áp dụng cho da. massage thường xuyên và rửa với nước ấm. Công thức này không chỉ giúp tẩy tế bào chết một cách nhanh chóng, nhưng cũng làm cho da săn chắc và sáng mịn.

Trên đây là những chia sẻ cho chị em phụ nữ về việc dưỡng da hiệu quả với các cách để vượt qua mùa hè đầy oi nóng này. Hãy cùng chúng tôi tự tin với làn da đẹp đón hè rực rỡ nhé. 

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon