Dưỡng da chống lão hóa học từ 4 sai lầm khi chăm sóc

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tại sao làn da của mình vẫn cứ mãi xấu xí cho dù bạn đã thử rất nhiều loại kem dưỡng da và mỹ phẩm đắt tiền. Nguyên nhân có thể đến từ việc làn da của bạn bị ảnh hưởng nhiều do các loại kem đánh răng hoặc thói quen sai lầm khi tắm.

Chính những thói quen này đã khiến làn da bạn xuất hiện những vấn đề về da như mụn, những vết thâm nám trên da hay những nếp nhăn lão hóa không ? Dưới đây chúng tôi xin đem đến cho bạn 5 lý do làm tổn thương đến làn da của bạn mà không phải chị em nào cũng biết. Cùng tìm hiểu xem nhé. 
xem thêm :cách chống nhăn da mặt
Cách chăm sóc da mặt tuổi 30 chống lão hóa hiệu quả nhất phần 1 
“4 lí do” gây tổn thương trên da 
1. Dị ứng thực phẩm mức độ thấp
 Các vấn đề về làn da của chị em có thể được loại trừ nếu như bạn cắt giảm đi 5 loại thực phẩm dễ gây dị ứng nhất trên da là đường, sữa, rượu và gluten. Nếu để đảm bảo những thứ chị em sẽ ăn vào hàng ngày thì nên có một cuốn nhật ký ghi ra thật chi tiết những gì bạn ăn hàng ngày vào và tình trạng tiêu hóa của bạn để theo dõi và có biện pháp phát hiện ra nguyên nhân gây ra dị ứng cho làn da. 
2. dùng sai kem đánh răng 
Nếu như bạn bị nhiều vết mụn ở quanh miệng thì nguyên nhân có thể đến từ việc bạn sử dụng sai kem đánh răng. Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng da mặt tốt thì việc đánh răng viowis những loại kem không tốt cũng khiến cho làn da của bạn bị ảnh hưởng nhiều. Các loại kem đánh răng có cấu tạo thành phần bao gồm nhiều hóa chất trong đó có fluoride. Để đảm bảo hơn chị em có thể biến đổi chúng từ loại cũ này sang loại có thành phần tự nhiên hơn nếu bị dị ứng. 
3. Rửa mặt khi đang tắm
 Nên rửa mặt sạch ngay sau khi đang tắm. Chính những khoảng thời gian bỏ trống rồi bạn đi ra bên ngoài sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đến làn da của chị em. Chúng có thể gây ra mất cân bằng độ PH và khiến làn da của mình bị viêm và sưng tấy lên đó. 
4. Tác nhân môi trường gây hại cho làn da
 
Cách chăm sóc da mặt tuổi 30 chống lão hóa hiệu quả nhất phần 4

Sự ô nhiễm của môi trường bên ngoài có thể gây ảnh hưởng xấu đến làn da của chị em. Nếu như chị em không có một biện pháp giúp thanh lọc làn da từ bên trong và cả bên ngoài thì làn da sẽ xấu đi nhanh chóng. 
Để thanh lọc cơ thể bạn nên đưa vào thực đơn của mình những loại đồ ăn có tính kiềm và thường xuyên sử dụng muối để tắm cùng các loại sản phẩm chăm sóc da có vitamin E, C như kem chống lão hóa vv. 
Mụn là một trong những căn bệnh chung về da, không chỉ khiến da viêm sưng, tấy đỏ nhưng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư tổn nặng nề về bề mặt da cũng như cấu trúc, từ đó hình thành sẹo lồi, sẹo lõm, khiến da không còn mịn màng, ảnh hưởng nặng nề tới hình thức, làm suy sụp tinh thần, khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy tự ti hơn trong cuộc sống và dần đánh mất nhiều cơ hội thể hiện bạn dạng thân.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon