Tìm hiểu thuốc tăng cường trí nhớ

Có thể bạn chưa biết, các loại thuốc tăng cường trí nhớ nào tốt? Các loại thuốc ❈✭ giúp tăng trí]✤ nhớ tức là trong ❈✫  trong thành phần của thuốc phải có ❈✣ dưỡng chất cần thiết cho ❈✣ quá trình phát triển não❈⋆ bộ của bạn. Bài hôm nay✪ bổ não PS-IQ sẽ đưa ra các thực phẩm giúp bổ não❈✭ và cách chọn thuốc tăng cường trí nhớ.


 


Những thựcc phẩm✧ bổ não, thuốc tăng trí nhớ nào tốt nhấtlà những thực phẩm có chuứa các chất ❈✤xây dựng lên các tế bào neuron thần kinh ✺như: cá, trứng, thực phẩm chứa✧ nhiều kẽm, thực phẩm chứa PS

1. Cá

 Chất béo thiết yếu trong một❈✤ số thực phẩm có tác dụng cấu tạo màng ❋ tế bào thần kinh. Chất béo ✺ thiết yếu, Omega 3 – là chất đặc biệt cần thiết ❈✤ cho sự phát triển và duy trí các chức năng của bộ não có nhiều trong ❇ các loại cá như; cá basa, trích, hồi, thu, cá ngừ, đặc biệt là loại cá hồi. Chính vì thế, muốn ✺ có bộ não khỏe mạnh, nên ăn cá ba lần trong một tuần và thỉnh thoảng bổ ✻✤ sung dầu cá có chất lượng tốt.

2. Trứng

là thực phẩm giàu hàmm lượng ❇ protein, chất dinh dưỡng, đặc biệt ✱✤ là choline và các loại vitamin B. Choline ✴ có trong lòng đỏ trứng gà, loại chất này có vai ✺trò quan trọng trong việc sản xuất ✺các chất dẫn truyền thần kinh trong não giúp ✦✤điều chỉnh tâm trạng, hành vi và bộ nhớ. Nó cũng hỗ trợ sự tỉnh táo và cải thiện hiệu năng nhận thức. 

3. Thực phẩm chứa✦✤ nhiều kẽm

Kẽm cũng có liên quan đến ❋trí nhớ. Khi cơ thể thiếu kẽm sẽ ✦✤dẫn đến giảm trí nhớ. Kẽm có nhiều ✧trong thịt, cá, hải sản, đặc biệt có nhiều trong ❇con hàu ( loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam, trị các bệnh✱✤ như di mộng tinh, xuất tinh sớm,… ) 

4. Ngũ cốcc - đây là✶ nguồn thức ăn bổ não cực tốt

 Ngũ cốc như gạo nâu, yến mạch và✷✤ các loại ngũ cốc khác được là ✸✤loại thực phẩm rất tốt cho trí nhớ. Vitamin B1 có✻✤ nhiều trong cơm (nấu bằng gạo không xay ✺sát kỹ), các loại đậu, đỗ, vừng, lạc, lòng đỏ✴ trứng, thịt (lợn, bò). Những loại thực❇ phẩm này làm tăng lượng máu ✶cung cấp oxy cho não và giúp não được cung cấp ❇đầy đủ glucose để hoạt động tốt. Ngoài ra còn khá nhiều thực phẩm khác mà ở bài sau✺ chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn. Trí nhớ, não bộ có vai trò cực kỳ quan trọng nhất là ở những độ tuổi trung niên hay già (  bạn có thể tham khảo: Thần dược cho người già ) vì thế mà bạn nên có 1 kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý tốt cho não bộ thường xuyên hơn.

5. Thực phẩm chứa hàm lượng Phosphatidylserine

Các nhà nghiên cứu khoa ❈✤học đã tìm thấy hàm lượng Phosphatidylserine trong mầm đậu nành và hạt hướng dương, nhưng theo các❈✤ nhà khoa học thì việc bổ sung bình thường sẽ khó tổng hợp✺ Phosphatidylserine. Bởi vậy hãy tìm mua❇ các loại thuốc tăng cường trí nhớ có chứa hàm✻✤ lượng Phosphatidylserine để nhanh chóng hồi phục trí nhớ.

Thực phẩm bổ não PS-IQ có chứa ❇hàm lượng Phosphatidylserine và Omega 3, được nhập khẩu nguyên lọ từ Holista Canada ✧nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 093.855.2121

Xem thêm: chung mat tri nho tam thoi

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon