Tiết lộ cách phòng chống đột quỵ

Đột quỵ thuộc top những căn bệnh nguy hiểm và gây rất nhiều thiệt hại về mặt ý thức cũng như vật chất cho gia đình bệnh nhân và tầng lớp. thành ra, ngay từ hiện chúng ta hãy đưa ra những cách phòng chống đột quỵ để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh cho bản thân cũng như người nhà.

Dưới đây chúng tôi sẽ tìm hiểu cách phòng chống đột quỵ :



1. Nguy cơ từ các bệnh đang mắc

Cao áp huyết,cholesterol cao, đái tháo đường, các bệnh về tuần hoàn máu, bệnh động mạch cảnh. Đối với các bệnh này thì có thể điều trị bằng thuốc và chế độ ăn đặc biệt theo chỉ định của bác sĩ để duy trì áp huyết, đường huyết, cholesterol máu ở mức thường nhật

2. Có lối sốngkhoa học

- Việc thiếu chất dinh dưỡng sẽ làm cho hệ thống miễn dịch của cơ thể bị yếu đi, tạo điều kiện cho gốc tự do phát triển và virus xâm nhập. Do đó việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày là khôn cùng thiết yếu.

+ Ăn nhiều rau, củ, quả
+ Ăn nhiều thủy hải sản
+ Hạn chế nước ngọt, chất béo, đường, tinh bột
+ Giảm lượng calo đưa vào và tăng tiêu thụ calo bằng cách tập thể dục.


- hăng hái tập thể dục

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ raa rằng: Việc tập thể dục trên 5 lần một tuần giúp giảm nguy cơ đột quỵ. Việc tập thể dục cải thiện sức khỏe của bạn, giảm các nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

- Nói không với thuốc lá

Hút thuốc làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc đột quuỵ do tăng hình thành cục máu đông, tăng độ nhớt máu và tăng hình thành các mảng ở trong động mạch.Bạn cần dừng hút thuốc.

- Giữ cân nặng ở mức tiêu chuẩn

Thừa cân béo phì làm tăn nguy cơ đột quỵ.Ngoài raa nó cũng tăng nguy cơ mắc cao áp huyết, cholesterol cao, bệnh tim mạch, đái tháo đường tupe II. Nếu bạn không thể duy trì cần nặng ở mức thông thường hãy gặp thầy thuốc để được tư vấn.

3. Bổ sung thực phẩm bổ não  - những cách phòng chống đột quỵ

PSIQ cung cấp năng lượng cho não, duy trì chức năng tế bào não và giảm một số nguy cơ của đột quỵ < giảm sự hình thành huyết khốii, giảm bớt cholesterol,triglyceride> nên chi chọn lọc dùng PSIQ sẽ là môt cách phòng đột quỵ hiệu quả.

Trên đó là những chia sẻ của chúng tôii về cách buồng đột quỵ. Mọi chi tiết vui lòng can dự: 093.855.2121

Xem thêm: Bật mí cách điều trị khi bị đột quỵ

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon