Phòng chống đột quỵ tốt nhất

Bạn đã♞ có những cách phong chong dot quy cũng như ♟♥tai biến mạch máu não cho bản thân ♞và gia đình chưa??. Nếu bạn rèn♕♥ luyện sức khỏe đều đặn, ăn uống ♘hợp lý và có lối sống khoa học ♘ sẽ giúp bạn phòng chống đột quỵ♘ rất tốt, hơn vậy nó còn giúp♙♥ bạn phòng chống được ♞những bệnh khác.

Bài hôm nay ♞chúng ta sẽ cùng đi tìm ♘hiểu nguyên nhân và các phương pháp phòng chống đột quỵ cho mình và người thân nhé:

I. Cácnguyen nhan cua benh dot quy:

 



Hiện tượng máu đưa✴ lên não bị gián đoạn đột ngột ♕♥là hiện tượng của đột quỵ, với 2 dạng chính là xuất huyết não và nhồi máu não.

1. Xuất♔ huyết não:

Xuất huyết não hay còn gọi♟♥ là xuất huyết nội sọ là loại ít
✤phổ biết hơn chiếm 20 % bệnh. Chúng xảy khi một ♕♥mạch máu trong hộp sọ vỡ làm
❈✩ máu trong long mạch chảy tràn ra xung quanh não.


2. Nhồi ♘máu não:

Đây là loại phổ biến và chiếm tới 80% tỉ lệ xảy ra các cơn đột quỵ. Chúng xảy ra khi có 1 cục máu đông chặn dòng chảy của máu và oxy tới não. Những cục máu đông thường được hình thành trong các động mạch bị thu hẹp hoặc bị chặn theo thời gian bằng các mảng bán xơ vữa. Quá trình này được gọi là xơ vữa động mạch.

II. Phương pháp phòng chống đột quỵ hiệu quả nhất

Bạn có thể làm giảm đáng kể nguy cơ bị đột quỵ bằng cách thay đổi lối sống trở nên khoa học hơn, ăn uống đầy đủ, rèn luyện não bộ thường xuyên, tập thể dục hàng ngày, để tránh những vấn đề như xơ vữa động mạch và cao huyết áp.

Khi bạn cảm thấy có hiện tượng
✪nhịp tim bất thường nên đến các cơ sở y tế kiểm tra và chuẩn đoán bệnh sớm để có phương pháp điều trị giảm nguy cơ đột quỵ.
Ngoài các biện pháp như trên thì việc bạn tăng cường ✷✤bổ sung thực phẩm chức năng bổ não cũng là biện pháp kết hơp phòng chống đột quỵ hiệu quả.

Dòng sản phẩm ❇bổ não tăng trí nhớ PSIQ của nhà máy Holista ở Canada với ❇sự kết hợp của Phosphatidylserine (PS), DHA và EPA có tác dụng:

- Phòng chống và hỗ ❇trợ điều trị bệnh mất trí nhớ và đột quỵ
- Ngăn chặn quá trình ✺hình thành xơ vữa động mạch
- Làm chậm và
❈✭ ngăn chặn quá trình lão hóa của bộ não
- Cung cấp dưỡng chất cho não
- Làm giảm căng ✻✤thẳng,stress, và trầm cảm
- Phục hồi tế bào thần kinh bị bị tổn thương

Trên đây là những chia sẻ♚ của PS-IQ về các nguyên nhân cũng ♕♥như các cách phòng chống đột quỵ hiệu quả. Mọi chi tiết về ♚sản phẩm PS-IQ và cách mua hàng xin vui lòng liên hệ: 093.855.2121

Xem thêm: Tìm hiểu các phòng chống đột quỵ

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon