Có nên chữa chứng mất tập chung ở trẻ

Gần đây đã rất nhiều phụ huynh đã gọi điện cho chúng tôi về tình trạng♟♥ hay mất tập trung ở trẻ em khi học. Hơn vậy họ còn hỏi ♟♥ phương pháp chua chung mat tap trung o tre như thế nào ♙♥ là hợp lý và hiệu quả nhất, bởi  tình trạng mất tập trung ♝♥ kéo dài làm cho việc học tập của bé bị sa sút và kém hiệu quả.

Do đó, hôm nay PS-IQ ✷✤sẽ tư vấn tới các bạn cách ✸✤chữa mất tập trung ở trẻ em sao cho hiệu quả nhất:

 

 



1. Hậu quả của việc chứng mất tập trung trong học tập

- Ở độ tuổi đi học, nhất là những ♗♥năm đầu tiên, khả năng tập trung❦ và ghi nhó tốt là chìa khóa quyết định năng♕♥ lực học tập của trẻ.

- Đối với trẻ học tiểu♙♥ học,việc thiếu tập trung ♨sẽ gây nên tình trạng lơღ là trong lớp, thích làm việc riêng , không chú ý nghe giảng è hậu quả: trẻ học thua sút bạn bè, thậm chí không theo kịp chương trình học. Đến độ tuổi trung học,✉ những kiến thức mới sẽ khá nặng và ♕♥yêu cầu trẻ phải có kiến thức căn bản vững vàng. Nếu hội chứng thiếu tập trung vẫn không được cải thiện thì trẻ có thể bị “mất gốc” trong việc♞ học và trở nên chán nản,❥ tự ti với bạn bè, không còn thiết tha phấn đấu tiếp, dẫn đến trình trạng chán học, bỏ học, gây ảnh hưởng lâu dài đến tương lai sau này.

Nguyên nhân của tình trạng mất tập trung không hẳn vì trẻ lười biếng mà còn có thể do hậu quả của sự thiếu tập trung lâu dài từ lúc còn nhỏ => Hội chứng thiếu tập trung lâu dài.

2. Bật mí ϟcách chữa chứng mất tập trung ở trẻ em

Khi thấy con mình ❤mất tập trung một✉ cách thường xuyên thì các bậc❤ phụ huynh không nên chủ quanϟ và cần có biện pháp❥ tác động tích cực. Chúng ta✕ không nên 回trách mắng và đổ lỗi cho con mà hãy ✗cùng con , giúp con vượt ✕qua hội chứng này. Vì bản thân đứa trẻ cũng không thể biết và hiểu tại sao mình lại như vậy, dần dần nó sẽ cảm thấy mất tự tin và thấy bố mẹ thật vô lý.

-  Bổ sung các dưỡng ₪chất cần thiết  gồm Phosphatidyl serin ,DHA, EPA, Choline, Protein, Sắt, Kẽm, Iod, Taurine và Vitamin nhóm B…

- Rèn luyện não bộ cho ♨bé bằng các bài tập rèn luyện trí não như: rèn luyện khá năng ghi nhớ, rèn luyện khả năng nhận thức, rèn luyện khả năng nhớ lại.

Sản phẩm khuyên dùng : Thực phẩm bổ não tăng trí nhớ PS-IQ giúp cải thiện trí nhớ, tăng trí nhớ.

Xem thêm: Bí quyết chữa chứng mất tập trung ở trẻ em

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon