Ai thì bị chứng mất tập trung trong công việc

Việc mất tập trung trong công việc♜ sẽ làm bạn hiệu suất công việc ✱✤giảm,♔ đầu óc cảm thấy mệt mỏi hơn và dần dần sẽ dẫn tới bít tất tay, stress mà không biết mình đang nghĩ gì.

1. Hạn chế tối đa với ♘mạng tầng lớp

Khi làm việc nên ✴cách ly với mạng tầng lớp như:Facebook hay Twitter . giả dụ bạn khó khăn dứt bỏ những thứ “gây nghiện” đó, hãy thử một số biện pháp “quyết liệt” như nhờ đồng nghiệp giúp bạn chặn các trang mạng tầng lớp trong giờ làm♞ việc, dùng các phần mềm khóa Facebook, Twitter trong thời kì cài đặt.

2. Làm từng✱✤ việc một

Việc tụ tập vào 回một việc duy nhất sẽ giúp nâng cao năng suất và sự chính xác. Nghiên cứu cho thấy não bộ con người có thể giải quyết hai ✺công việc phức tạp cùng lúc mà không gặp nhiều khó khăn vì có hai thùy não để phân chia công việc một cách thăng bằng. Tuy nhiên, thêm việc thứ ba là đã vượt quá khả năng não bộ và bạn dễ bị mắc các sai lầm, làm mọi thứ rối tung lên.

3. Thống kê các✴ việc cần làm

thỉnh thoảng sự ✺mất tụ hợp đến từ việc bạn không biết mình cần phải làm gì. Có quá nhiều việc cần làm khiến trong lúc làm việc này bạn lại lo cho việc kia. Hãy lên danh sách những việc cần làm và sắp xếp chúng theo trật tự ưu tiên, điều này giúp bạn mường tượng ra sức việc cho cả một ngày và bạn sẽ tụ hội vào nhiệm vụ tại thời khắc ngày nay. Mỗi khi một nhiệm vụ được hoàn thành bạn có thể đánh dấu Victory- chiến thắng vào danh sách List to do để tự động viên bản thân.

4. Bổ sung thực phẩm tăng trí tưởng PS-IQ giúp giảm mất tập trung trong công việc là gì
Việc bổ sung thực✉ phẩm bổ não tăng trí tưởng PS-IQ sẽ giúp não bộ của bạn tụ tập trong công việc hơn, từ đó hiệu suất công việc sẽ tăng lên.

5. Nghe nhạc ✓Baroque

Nếu môi trường làm việc của bạn có nhiều tiếng ồn như tiếng xe, công trường, tiếng mọi người nói chuyện thì âm nhạc có thể  trở thành bộ áp giáp cho đôi tai. Không những thế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi ngheϟ những loại thể nhạc phù hợp sẽ giúp tăng trí tưởng, sự tập trung; giúp bạn sáng tạo hơn; giảm stress; kích thích cả hai bán cầu não (não trái và não phải). Nhạc Baroque- loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ 17-18 với nhịp độ 60 nhịp/phút  được các chuyên gia khẳng định là tốt nhất cho sự tụ hội.


6. Ngủ đủ giấc₪

Thiếu ngủ làm bạn mỏi mệt, 回mất tụ hợp ngay cả khi chẳng có thứ gì gây phiền phức đến bạn.Ngoài ra, thiếu ngủ gây giảm trí nhớ ngắn hạn, bạn khó hấp thụ và xử lí thông báo. nên chi cần ngủ đủ 7-9 tiếng mỗi đêm; ❥không nên thức khuya, giấc ngủ phải được ưu tiên trước tiên. Bạn cũng nên để ý thời kì nào trong ngày mà bạn tỉnh ngủ nhất, từ đó xếp đặt công việc quan trọng nhất vào thời gian đó để đạt hiệu quả làm việc cao nhất.


Trên đó là những san sớt của chúng✉ tôi về cách giảm mất tụ hội trong công việc. Mọi chi tiết vui lòng can hệ: 093.855.2121

Xem thêm: Ăn gì để tăng cường trí nhớ nhanh chóng

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon