Những thay đổi thói quen giúp làn da đẹp hơn (p1)

Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm cách dưỡng da chóng lão hóa một cách đơn giản chỉ bằng việc thay đổi những thói quen sống của mình. Việc này tuy đơn giản nhưng đừng đánh giá thấp chúng. Chúng có thể có lợi nhiều hơn cho bạn đấy nhé.

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, mỗi năm làn da của chị em sẽ giảm đi khoảng 10% tế bào. Lượng tế bào này khá khó khăn để lấy lại nhưng chỉ với một số mẹo đơn giản sau đây cũng sẽ có thể góp phần giúp cơ thể bạn làm giảm quá trình lão hóa giữ nét thanh xuân mãi bên mình. 


Massage mặt đúng cách giúp ngăn ngừa những nếp nhăn

1. Ngủ đủ 7-8 tiếng

Theo nghiên cứ về giấc ngủ và tình trạng lão hóa có liên quan mật thiết với nhau. Nếu như người nào ngủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ có làn da đẹp hơn những người chỉ ngủ khoảng 5 tiếng mà thôi. Hãy áp dụng điều này để cân đối lại giấc ngủ cho cơ thể nhé. Sẽ giúp ích rất nhiều đấy.

2. Chăm sóc trị liệu da tại nhà

Một làn da căng mịn là điều chị em mong muốn

Nếu có thời gian rảnh rỗi vào buổi tối hãy áp dụng các bài tập dưỡng da chống lão hóa với các nguyên liệu tự nhiên để làn da được phục hồi và trắng sáng hơn. Đắp dưa leo, củ đậu trên mặt khoảng 10 phút rồi xả sạch bằng nước ấm sẽ giúp chúng ta có thể có được một làn da khỏe mạnh và vắng bóng dấu hiệu lão hóa. 

3. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng

Tắm nắng có lẽ là một thới quen cũng như sở thích của nhiều chị em phương Tây. Tuy nhiên kéo theo đó cũng khiến cho làn da của chị em bị hủy hoại khá lớn. Năm tháng trôi qua, làn da của họ bị chảy xệ và nhăn nheo nhiều hơn chị em châu Á nhiều. 

Lời khuyên đầu tiên để chị em gái có một làn da đẹp không nếp nhăn là hãy tránh xa ánh nắng mặt trời càng nhiều càng tốt. Chính tia cực tím trong ánh nắng hủy hoại làn da của chị em khiến chúng càng ngày càng bị ảnh hưởng và chỉ đến khi làn da của bạn yếu đi thì chúng mới tàn phá mạnh hơn. Lúc này bạn đã nhận ra thì đã quá muộn rồi.  khiến collagen bị phá hủy, các vết nám, tàn nhang có nguy cơ "trồi lên bề mặt" rõ rệt. Giải pháp tốt nhất là tránh ra nắng và sử dụng kem chống nắng đầy đủ. Lượng kem chống nắng không chỉ đóng vai trò bảo vệ làn da của bạn mà chúng còn tương tự như kem chống nhăn da mặt hiệu quả mà mọi thường thường nói. 


4. Bỏ thuốc lá

Gương mặt của bạn sẽ bị lão hóa khi tuổi càng cao

Trong thuốc lá có hơn 4000 chất độc có hại cho cơ thể và hủy hoại làn da của bạn. Làn da bị ảnh hưởng bởi khói sẽ bị kém săn chắc, da kém mịn màng tự nhiên. Đặc biệt hơn lượng chất độc trong khói thuốc sẽ khiến cho làn da không sản sinh được collagen tự nhiên cho cơ thể giúp suy giảm đáng kể và làn da của bạn từ đó bị lão hóa nhanh hơn xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. 

5. Uống nhiều vitamin C

Theo các nhà khoa học thì lượng vitamin C trong cơ thể sẽ giúp làn da bên ngoài có được một diện mạo đẹp và không nếp nhăn. Đây cũng là một loại vitamin thường có nhiều trong các loại kem tri nhan da.  Lựa chọn một vài loại quả có chứa hàm lượng vitamin C lớ như kiwi, cam hoặc quýt. Vừa rẻ tiền lại vừa công dụng cung cấp nguồn vitamin C quý giá cho cơ thể của bạn.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon