Tăng cường trí nhớ cho trẻ như thế nào là tốt

Tăng cường bổ sung những thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ giúp con bạn trở thành sáng dạ hơn và khỏe mạnh hơn ngay từ bây giờ. Để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện nhất từ ngoại hình cho tới tư duy.



Những thực phẩm tăng cường trí nhớ cho trẻ như: Trứng, bơ, quả óc chó, các loại rau có màu xanh đậm như rau cải, ....... Nhưng để cơ thể chúng ta có thể tổng hợp được đầy đủ những dưỡng chất đó thì là điều hoàn toàn không thể. Bởi với lượng dưỡng chất trong những thực phẩm đó thì khi chế biến nó đã bị giảm đi đáng kể, hơn nữa khi ăn thì không phải cơ thể nào cũng có thể được. Xem thêm: Cách giảm stress hiệu quả

bởi thế Công ty CP Dược Phú Thái đã du nhập và phân phối độc quyền sản phẩm PS-IQ của Holista Canada. Để giúp tăng cường trí tưởng cho trẻ, giúp trẻ trở thành sáng ý hơn, ghi nhớ tốt hơn và có kết quả học tập cao hơn. Vì sao PS-IQ làm được điều đó??

Bởi sản phẩm PS- IQ  chứa Phosphatiyl serine( Thành phần quan trọng mà hiện ở Việt Nam chưa có thực phẩm chức năng nào có trừ hàng xách tay), DHA, EPA, vitamin E là những thành phần cốt yếu đóng góp vào quá trình phát triển tế bào não, tái tạo tế bào não, hình thành tế bào não cũng như những tế bào trong thân thể. Bởi vậy nó thực thụ có thể giúp con bạn :



 

-  Ghi nhớ tốt hơn
-  Tư duy sáng ý hơn.
-  Bổ não
-  giao hội hơn trong việc học tập

Đây là một trong những sản phẩm được Công ty Dược Phú Thái nhập cảng độc quyền từ Holista Canada về tại Việt Nam. Nên khi Quý khách có nhu cầu thì vui lòng can hệ theo Hotline: 04- 3788-0404

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Món ngon